Tuesday, August 23, 2016

อาหารบํารุงสายตา


JANTHAI Blog


Posted: 23 Aug 2016 07:20 AM PDT
ดวงตาของเรานั้นมีอยู่คู่เดียว คงจะเป็นเรื่องดีหากเรารักษาดวงตาคู่นี้ของเราให้คงอยู่กับเราได้ยาวนาน การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์นอกจากจะเป็นการรักษาดวงตาให้อยู่ได้นานแล้ว ยังเป็นวิธีในการรักษาประสิทธิภาพในการใช้งานสายตาด้วย ในปัจจุบันเราใช้งานดวงตาค่อนข้างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโทรศัพท์ การทำงานด้วยคอมพิวเตอร์หรือการดูโทรทัศน์ ทุกๆวันเราใช้ดวงตาอยู่กับหน้าจอต่างๆ เป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวันและหากยิ่งเป็นวัยทำงานที่ทำงานด้วยคอมพิวเตอร์ทั้งวันด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ดวงตาทำงานหนักมากเข้าไปอีก  วันนี้เราจะมานำเสนอ อาหารที่จะสามารถบำรุงดวงตาได้ค่ะ เริ่มจากอันดับแรก มะเขือเทศ มะเขือเทศประกอบไปด้วยสาร แคโรทีนอยด์  (carotenoid) รวมถึง ไลโคบีน (lycopene) (...)
This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now
Posted: 22 Aug 2016 11:42 PM PDT
อย่างที่เราทราบกันอยู่ว่า อุปกรณ์สมาร์ทโฟนของเรารุ่นนี้เนี่ย มีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแอพพลิเคชั่นต่างๆ ฟังก์ชั่นการถ่ายรูป การเล่นเกมโทรศัพท์มือถือ การเลือกโทรศัพท์มือถือให้เหมาะสมกับตัวเราก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดี เพราะในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือแทบจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราๆท่านๆไปเสียแล้ว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับวิธีการบางอย่าง อย่างที่เกี่ยวกับมือถือ IPhone หลายๆคนก็ใช้โทรศัพท์รุ่นนี้กันอยู่ เคยไหมที่บางครั้งเล่นโทรศัพท์อยู่แล้วแจ้งเตือนแบตเตอรี่ใกล้หมด ทั้งๆที่เราก็เล่นโทรศัพท์ได้ไม่นานเอง บางครั้งแบตเตอรี่ก็ดันมาหมดกลางคัน ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เล่นเกมหรือเล่นอะไรมากมายเลย การที่แบตเตอรี่หมดไวก็เป็นข้อเสียหนึ่งของมือถือรุ่น IPhone นี้เหมือนกัน แต่ทราบหรือไม่ว่ามีวิธีการง่ายๆ (...)
This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now
Posted: 15 Aug 2016 11:43 PM PDT
วันนี้นะคะ เราจะมาแนะนำเคล็ดลับประหยัดแบต Android ทุกวันนี้ ทุกๆคนก็ใช้มือถือสมาร์ทโฟนกันหลายต่อหลายรุ่น หลายยี่ห้อหลากหลายกันไป แต่สิ่งที่เหมือนกันในโทรศัพท์หลายๆรุ่นนั้นคือ ระบบปฏิบัติการ โดยส่วนใหญ่แล้วระบบปฏิบัติการของมือถือนี้ก็จะเป็นระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งไม่ว่ามือถือจะเป็นมือถือต่างรุ่นกันเพียงใด แต่ถ้าระบบปฏิบัติการที่ใช้เหมือนกัน ภายในก็จะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการประหยัดแบตสำหรับโทรศัพท์ Android ของทุกๆท่าน อย่างง่ายที่สามารถทำตามได้กันค่ะ ทำให้โทรศัพท์เย็นอยู่ตลอดเวลา คำว่าทำให้โทรศัพท์เย็นนี้ไม่ได้หมายความว่าให้นำโทรศัพท์ไปไว้ในตู้เย็นนะคะ แต่เป็นวิธีการที่จะต้องไม่เล่นโทรศัพท์ในที่กลางแจ้งหรือพกโทรศัพท์ไปไว้ในที่ๆมีอากาศร้อนมากๆ (...)
This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

No comments:

Post a Comment