Friday, November 25, 2016

พฤติกรรมของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง


พฤติกรรมของผู้ชายที่แอบชอบผู้หญิง


Posted: 24 Nov 2016 07:23 PM PST
  บางครั้งความรักอาจจะมาจากเพื่อนใกล้ตัว คนใกล้ชิดหรืออาจจะมาจากคนที่อยู่ใกล้ๆ เราหรือเราไม่เคยสังเกตเห็นก็ได้ บางครั้งผู้ชายข้างนอกอาจจะดูแข็งกร้าวแต่ภายในอาจจะแอบซ่อนอะไรบ้างอย่างอยู่หรือเปล่า บางครั้งเพศชายอาจจะไม่แสดงออกถึงความรักมากนัก เนื่องจากไม่ต้องการที่จะเปิดตัวเร็วเกินไป จนกว่าจะแน่ใจจริงๆ ว่าจะไม่โดนปฎิเสธ เนื่องจากหากโดนปฎิเสธแล้วก็อาจจะทำให้เสียเชิงชายเป็นแน่แท้แถมยังจะชวดโอกาสที่จะได้คุยกับสาวที่ชอบไปอีก แต่เอ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายคนนี้ชอบเราอยู่ ในวันนี้เราจะมาบอก 10 สัญญาณที่ทำให้ทราบว่าผู้ชายแอบชอบเราอยู่กันค่ะ สัญญาณแรก การมีอยู่ของเราส่งผลกระทบต่อเขา เช่น เขาจะค่อนข้างมีอาการหวงเกินความจำเป็นเล็กน้อยแม้ว่าผู้ชายคนนี้อาจจะเป็นผู้ชายที่ดูง่ายๆ สบายๆ (...)

No comments:

Post a Comment