Saturday, May 20, 2017

เดือนต่างๆเป็นภาษาอังกฤษ

กำลังมาแรงและมีน้องๆหนูๆกำลังค้นหาข้อมูลเลยทีเดียวสำหรับคำนี้ นั่นก็คือ "เดือน ภาษาอังกฤษ " หากเราต้องการทราบว่าคำศัพท์ภาษาอังกฤษของแต่ละเดือนนั้นเขาอ่านหรือออกเสียงว่ายังไงบ้าง สามารถเปิดเข้าไปดูที่บล็อกของเราได้เลย >>  เดือน ภาษาอังกฤษ ในนี้จะบอกข้อมูลเราทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีความรู้เสริมให้เราอ่านกันแบบสนุกๆ ให้รู้ที่มาที่ไปของชื่อแต่ละเดือนอีกด้วย ลองเข้าไปอ่านตามลิงก์ได้เลยจ้า

หรือนอกจากนี้หากเราต้องการรู้ตัวย่อ อักษรย่อของเดือนต่างๆ ข้อมูลในบล็อกก็บอกเช่นเดียวกัน หวังว่าข้อมูลที่เราหามาฝากตรงนี้คงจะครบถ้วนนะครับ หากต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติมแล้วยังหาไม่เจอ เราสามารถคอมเม้นไว้ด้านล่างของบทความ พร้อมทั้งฝากอีเมลเพื่อให้เราติดต่อกลับได้อย่างสะดวก เราจะส่งข้อมูลกลับไปให้ถึงที รอเปิดอีเมลอ่านได้เลย

No comments:

Post a Comment