Wednesday, November 2, 2016

วิธีทําผมลอนด้วยตัวเอง คุณก็ทำได้ง่ายๆ


วิธีทําผมลอนด้วยตัวเอง คุณก็ทำได้ง่ายๆ


Posted: 02 Nov 2016 03:20 AM PDT
วิธีทำผมลอนแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องม้วนไฟฟ้า สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้เราก็มีเคล็ดลับดี ๆ สำหรับการทำผมลอนแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องม้วนไฟฟ้ามาฝากนะคะ ความจริงแล้วการใช้เครื่องม้วนไฟฟ้ามีข้อดีคือช่วยให้เราสามารถจัดแต่งทรงผมได้ในเวลารวดเร็ว แต่เพราะผมต้องเจอกับความร้อนสูงจากแกนไฟฟ้า หากไม่ได้รับการบำรุงดี ๆ จะทำให้เกิดปัญหาผมแห้งเสียตามมา อีกทั้งตัวเครื่องม้วนไฟฟ้าที่มีคุณภาพดีก็มักจะมีค่าตัวสูงตามไปด้วย สาว ๆ คนไหนที่อยากถนอมเส้นผมก็มาลองดูวิธีทำผมลอนแบบไม่ต้องใช้เครื่องม้วนไฟฟ้ากันนะคะ วิธี (...)

No comments:

Post a Comment